ข่าวสารและบทความ

โฆษณา "ประกันสุขภาพตามฟิต" จากสินมั่นคง คว้าเพิ่มอีก 5 รางวัล ในงาน ADFEST 2018

โฆษณา

โฆษณาประกันสุขภาพตามฟิต จากสินมั่นคงประกันภัย คว้าเพิ่มอีก 5 รางวัล (จากเดิมที่ได้รับ 8 รางวัลในปีที่ผ่านมา) จากงานมหกรรมโฆษณาภาคพื้นเอเซียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ADFEST 2018 ครั้งที่ 21 ซึ่งถือเป็นงานประกาศรางวัลโฆษณาที่ยิ่งใหญ่รองมาจากงานระดับโลกอย่าง Cannes Lion เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยมีเพียง 7 ชิ้นงานโฆษณาจากประเทศไทยที่สามารถไปคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้กลับมาได้


5 รางวัล แห่งความภาคภูมิใจของโฆษณาประกันสุขภาพตามฟิต ที่ได้รับจากเวที ADFEST 2018 ได้แก่
1. Gold  - Interactive Lotus : Viral VDO
2. Silver  - Film Lotus : Internet Film (Finance, Commercial, Public Service, Business Product & Service)
3. Lotus Roots - Film ( งานที่สะท้อนสังคมในประเทศ ซึ่งประเทศไทยได้รับรางวัลเดียวจากงานโฆษณาของสินมั่นคง)
4. Bronze - Film Craft Lotus : Directing
5. Bronze - Film Craft Lotus : Cinematography

 

รวมจำนวนรางวัลที่โฆษณาประกันสุขภาพตามฟิตได้รับทั้งหมดในขณะนี้ 13 รางวัลแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้รับรางวัล จาก


- เทศกาลประกวดโฆษณาระดับเอเชีย Spikes Asia 2017 รางวัล   Silver Spike  ประเภท Film


- งาน Adman 2017 โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย
1. Gold ประเภท Film: Finacial Product & Service, Banking Investment, Insurance, Property Development
2. Silver ประเภท Best Use of Social Platform: Social Media & Viral Marketing
3. Bronze ประเภท Online VDO: Best Use of Online Video

- งาน  B.A.D Awards 2017 ได้แก่
1. Gold  ประเภท Film : Online Film
2. Silver ประเภท Digital & Mobile : Online Video / Viral Video & Interactive Video
3. Silver ประเภท Craft Film : Directing
3. Bronze ประเภท Branded Content & Entertainment: Online & Viral


ร่วมชมโฆษณา "ประกันสุขภาพตามฟิต" ได้ที่ : https://goo.gl/wCN6aH