โหลดแอปฟรี
SMK aLL
Facebook
Youtube
Blog
Line
Tel
หน้าหลัก
ประกันภัยรถยนต์
ซื้อเลย
ประกันรถยนต์ตามเวลา ประเภท 1
ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์
ประกันภัยรถยนต์คนกรุง
ประกันภัยรถยนต์ตามไมล์
ประกันภัยรถยนต์ซ่อมศูนย์
ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ
ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2
ประกันรถยนต์ตามเวลา ประเภท 2
ประกันรถยนต์ตามเวลา 2+
ประกันภัยรถยนต์ 2+
ประกันภัยรถยนต์ 2+ ถูกผิดรับเลย
ประกัน 2+ เบี้ยเหมา Single Rate
ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3
ประกันรถยนต์ตามเวลา ประเภท 3
ประกันรถยนต์ตามเวลา 3+
ประกันภัยรถยนต์ 3+ คุ้ม
ประกันภัยรถยนต์ 3+ ถูกผิดรับเลย
ประกัน 3+ เบี้ยเหมา Single Rate
ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.)
รายละเอียด
ซื้อเลย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
×
×
ส่งข้อมูล
ประกันภัยรถยนต์คนกรุง
ข้อมูลเพิ่มเติม
ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2
ข้อมูลเพิ่มเติม
ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ
ข้อมูลเพิ่มเติม
ประกันสุขภาพและโรคมะเร็ง
ซื้อเลย
ประกันภัยไข้เลือดออก
ประกันภัยโรคมะเร็ง
รายละเอียด
ซื้อเลย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
×
×
ส่งข้อมูล
ประกันภัยอุบัติเหตุและการเดินทาง
ประกันภัยการเดินทาง (TA)
ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA)
ประกันภัย 200 (ไมโคร อินชัวรันส์)
ประกันภัยอื่นๆ
ประกันอัคคีภัย
ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัยสำหรับรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์)
ประกันภัยอิสรภาพ
ข่าวสารและบทความ
เกี่ยวกับสินมั่นคง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลนักลงทุน
ตัวแทน
ร่วมงานกับเรา
สาขา
บริการของเรา
โรงพยาบาล
อู่ในเครือ
หนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกัน
ติดต่อเรา
ถาม-ตอบ
ตรวจสอบตัวแทน/นายหน้า
ขอใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูล
ข่าวสารและบทความ
ข่าวสารและบทความ
สินมั่นคงประกันภัยติดอันดับ 2 จาก 10 อันดับประกันภ...
สินมั่นคงประกันภัยติดอันดับ 2 จาก 10 อันดับประกันภัยที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในหมวดประกันภัย
สินมั่นคงประกันภัยติดอันดับ 2 จาก 10 อันดับประกันภัยที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในหมวดประกันภัย จากผลสำรวจ Brand Age 2020 Thailand's Most Admired Brand
ท่ามกลางการแข่งขันที่ร้อนระอุของอุตสาหกรรมประกันภัย ในปี 2020 ซึ่งมีเปอร์เซนต์ความน่าเชื่อถือของบริษัทอยู่ที่ 22.13 %
โดยการจัดอันดับ 2020 Thailand's Most Admired Brand เป็นผลมาจากการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคทุกภาค ทั่วประเทศ ในหัวข้อต่างๆ ได้แก่ ภาพลักษณ์ขององค์กร, ภาพพจน์แบรนด์, โฆษณาและการสื่อสาร, เบี้ยประกัน, ช่องทางและสถานที่ในการชำระเบี้ย, การมีสาขาบริการทั่วประเทศ และบริการ Call Center, รูปแบบกรมธรรม์ที่หลากหลาย, การเคลมประกัน เป็นต้น